Chế Độ:  

 

Đăng Nhập  |  Đăng Ký 30 Tháng Tư 2024

Danh mục sản phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Máy đóng gói trà túi lọc 3 cạnh

 

 

US10 là một thiết bị chỉ dành riêng cho việc đóng gói các túi trà ( trà xanh, trà đen/hồng trà, cà phê..v..v..). Từ một hệ thống hàn siêu âm được sử dụng, các lớp vải màn/vải lưới được làm từ polyester hoặc nylon, việc đóng gói đều có thể thực hiện. Có thể thay đổi từ loại bao bì được hàn kín 3 phía thành bao bì terrapack và ngược lại một cách dễ dàng. đóng gói 3 cạnh sang đóng gói dạng tetrapack .

Kể từ khi máy vi tính được thiết kế lắp đặt vào trong máy, thiết lập các mức độ được thực hiện trên một hệ thống kỹ thuật số,có thể được thay đổi một cách dễ dàng. Dữ liệu của các loại sản phẩm có thể được lưu trữ trong bộ nhớ. Vì vậy, khả năng hoạt động của US10 là tuyệt vời.

Model

US10

Dạng đóng gói

Dạng 3 cạnh

Dạng tetrapack

Chiều dài gói

40 tới 100 mm

50 tới 80 mm  (chiều dài cạnh)

Chiều rộng gói

50 tới 80 mm

50 tới 80 mm (chiều dài cạnh)

Tốc độ đóng gói

10 tới 60 gói/phút

10 tới 50 gói/phút

Dung tích

Tối đa 60cc

Thiết bị chuẩn

Thân máy bằng thép không rỉ. Máy vi tính điều chỉnh độ dài của túi. Pin quang điện loại phù hợp với thiết bị. Bộ đếm sản phẩm. Máy cữ chặn lớp cuối. Máy biến đĩa xoay volum định lượng. Máy hàn siêu âm. Báo động áp suất không khí thấp. Thiết bị khử tĩnh điện.

Lựa chọn

Máng búa gõ. Bàn xoay búa gõ. Thiết bị khử tĩnh điện. Van số điều chỉnh trước. Máy chắn số điều chỉnh trước. Băng chuyền sản xuất sản phẩm độc lập.

Nguồn điện

3 pha, 200 VAC

Tiêu thụ điện

Lớn nhất 1.2kW, trung bình 1kW

Kích thước máy

Rộng 800 x dài 900 x cao 1850 mm

Trọng lượng máy

Khoảng 400kg

In Ấn