1. Giới Thiệu Tổng Quát:

Sách Niên Giám Điện Thoại Những Trang Vàng TP.HCM được phát hành miễn phí vào quý 1 hàng năm với số lượng lớn cho các thuê bao điện thoại cố định ở TP.HCM, các khách hàng trong và ngoài nước. Sách Niên Giám Điện Thoại Những Trang Vàng TP.HCM thật sự là cầu nối giữa người mua và người bán không thể thiếu trong các hộ gia đình.

Bố cục sách Niên Giám Điện Thoại Những Trang Vàng gồm các phần chính sau:

Phần Trang Màu:

Phần quảng cáo 4 màu nổi bật ở đầu sách với ba kích cỡ khác nhau là nguyên trang, 1/2 và 1/4 trang. Các mẫu quảng cáo được sắp xếp trước hết theo kích cỡ và sau đó theo thứ tự thời gian đăng ký quảng cáo.

Và nhiều chuyên trang khác cần thiết như: bản đồ TP.HCM, lộ trình các tuyến xe buýt, mã vùng điện thoại đường dài trong và ngoài nước, hướng dẫn cách sử dụng các dịch vụ Bưu chính Viễn thông.  

Phần Những Trang Vàng: Liệt kê tên, địa chỉ, số điện thoại, mẫu quảng cáo của các doanh nghiệp theo phân loại ngành nghề.

Đặc biệt, với phần danh mục khách hàng quốc tế, tạo tiền đề cho các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại nước ngoài.

2. Lợi Ích Của Những Trang Vàng:

Đối với Người tiêu dùng: Là một nguồn thông tin chỉ dẫn thiết thực nhất

Thông tin đầy đủ: Những Trang Vàng được đánh giá có đầy đủ thông tin, giới thiệu hầu hết tất cả các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Dễ sử dụng: Cách thiết kế, bố cục nội dung có tính khoa học và mỹ thuật cao giúp việc tra cứu Những Trang Vàng dễ dàng.

Thông tin chính xác: Tất cả thông tin trong Những Trang Vàng được kiểm tra và cập nhật liên tục theo nguồn dữ liệu của Bưu điện TP.HCM, của VYP nên có độ chính xác cao nhất.

Được quảng bá rộng rãi: Thương hiệu Những Trang Vàng đã có mặt trên thị trường từ năm 1993 và luôn được quảng bá rộng rãi. Hầu hết, những người trưởng thành đang sinh sống tại TP.HCM đều biết đến Những Trang Vàng.

Phát hành rộng rãi: Từ năm 1993, Những Trang Vàng đã và đang được phát hành miễn phí tới các thuê bao điện thoại cố định.

Đối với Doanh nghiệp: Là một phương tiện quảng cáo hiệu quả vì hội đủ 5 điều kiện cơ bản sau:

Lượng phát hành cao: Lượng phát hành luôn tăng cùng với sự phát triển của mạng điện thoại. Trong năm 2009, hàng trăm ngàn cuốn Niên giám điện thoại Những Trang Vàng sẽ được phát hành miễn phí cho các thuê bao điện thoại cố định, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Số lượng người sử dụng cao: Do nhu cầu tìm kiếm thông tin và tìm cơ hội kinh doanh ngày càng cao.

Giá trị lâu dài: Người tiêu dùng giữ Những trang Vàng để tra cứu trong suốt cả năm.

Kinh tế: Quảng cáo trên Những Trang Vàng là một giải pháp kinh tế so với các phương tiện quảng cáo khác về mặt chi phí, lượng phát hành và sử dụng cao.

Hiệu quả: 93,7% người sử dụng đã liên hệ với nhà cung cấp sản phẩm hay dịch vụ sau khi tìm được số điện thoại trong Những Trang Vàng.