Đăng Nhập  |  Đăng Ký 25 Tháng Tư 2024
HOTLINE

  08. 3715 1574
        0974 888 881
        0908 408 981

  08. 3715 1585

LƯỢT TRUY CẬP

van tai cao thanh toan

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN
 

 

Công ty TNHH TM DV Vận tải Cao Thanh Toán cung cấp các dịch vụ khác nhau đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ sau:

  
   

 

1. Vận chuyển hàng hóa trên tuyến Bắc- Trung- Nam. Với phương tiện vận tải từ 8 tấn đến 18 tấn, chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn, hàng lẻ, hàng kết hợp theo yêu cầu của khách hàng, từ TPHCM đến các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước và ngược lại.

        
 

 

2. Nhận dọn kho, chuyển kho, chuyển nhà, văn phòng Với đội ngũ bốc xếp, đóng gói chuyên nghiệp, chúng tôi  phục vụ khách hàng trên địa bàn TPHCM có nhu cầu dọn  kho, chuyển kho, chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa  điểm mới trong khu vực TPHCM hay đến thành phố, tỉnh khác trên khắp đất nước. 

 
 

  3. Cung cấp dịch vụ cẩu hàng lên xuống tại kho, vận chuyển hàng hoá bằng cẩu tự hàn từ điểm nhận hàng  đến điểm trả hàng trong khu vực TPHCM. Với đội ngũ bốc xếp, đóng gói chuyên nghiệp, chúng tôi phục vụ khách hàng trên địa bàn TPHCM có nhu cầu dọn  kho, chuyển kho, chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa điểm mới.

 

 

 

   
   
   
   

 

 Về đầu trang
HÌNH ẢNH