Chế Độ: Hiện Bảng Điều Khiển? Mở  
  

  • NHẤT QUÁN

    Chất Lượng - Uy Tín
    Thiết bị phun sơn chuyên nghiệp!

Danh mục sản phẩm

  

Hổ trợ tư vấn

 

 

0907811767

0908050415

 

 

Lượt truy cập

hit counter

Máy chà nhám Mirka

Hóa chất đánh bóng
 
Súng phun sơn Walther Pilot

Súng phun sơn Pilot

Walther Pilot là chuyên gia trên toàn thế giới trong việc phát triển hệ thống sơn, thực tế đã được chứng minh. Dòng sản phẩm súng phun, hệ thống lưu thông, và các sản phẩm sơn được sản xuất tại hai nhà máy cực kỳ hiện đại ở Đức.

Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn ISO 9001 làm cho sản phẩm Walther Pilot thân thiện với con người, môi trường, và kinh tế ... đảm bảo kết quả tốt nhất trong dài hạn.

Sản phẩm Walther Pilot

sử dụng lý tưởng cho sơn mài, tráng men, và keo... cũng như men sứ, tách dung môi, và các vật liệu khác. Có gần 50 loại súng phun tự động và phun tay đa dạng, có thể đáp ứng hầu hết các ứng dụng sản xuất.

Ngành công nghiệp trọng điểm

Sản xuất ô tô

Các hoạt động sơn, vẽ tranh

Ngành công nghiệp đồ nội thất

Kỹ thuật cơ khí

Công nghiệp đóng gói

Các ứng dụng quan trọng

Thuộc da

Xử lý tách dung môi

Sơn nhựa

Ngành công nghiệp thực phẩm

 Tráng men

  Dòng sản phẩm Walther Pilot bao gồm đầy đủ các đầu phun tự động cho các ứng dụng phun và đánh dấu ... từ phun đơn giản hoặc phun đánh dấu cho đến hệ thống phun phức tạp, hoặc gắn vào robot phun cho các ứng dụng cần độ chính xác cao.

 Súng phun tự động Walther PILOT phun tất cả các vật liệu phủ, không chỉ bao gồm các loại sơn và sơn mài mà còn phun keo, chất bịt kín và tách dung môi. Súng có thể được sử dụng trong gần như mọi ngành công nghiệp và thủ công. Để đảm bảo chất lượng cao nhất và tiết kiệm sơn, súng phun PILOT thường có nhiều kích thước vòi phun. Tất cả các súng có sẵn loại áp lực trung bình hoặc loại HVLP, đảm bảo hiệu suất truyền rất cao. Ưu điểm chất lượng phun, tiết kiệm nguyên liệu và đóng góp lâu dài bảo vệ môi trường, cùng với thương hiệu đã tồn tại hơn 10 năm.

 Bộ van kim và vòng đệm có độ hao mòn tối thiểu .... là một bước tiến xa trong ngành thiết bị phun sơn.

 Bộ van kim súng phải chịu áp lực cao nhất, mở và đóng nhanh chóng, ảnh hưởng đến bộ vòng đệm van kim - bộ phận bị mòn đầu tiên và quan trọng nhất của súng. Để chống lại điều này, bộ vòng đệm van kim Walther PILOT được làm bằng vật liệu chịu mài mòn đặc biệt. Ngoài tính năng tiêu chuẩn này, chúng tôi cung cấp mô hình súng kết hợp chất bôi trơn đặc biệt phía sau bộ vòng đệm van kim. Chúng tôi cũng có sẵn phiên bản súng màng mới - giải pháp cho tất cả các yêu cầu hoạt động nặng.

Pilot Trend G

 

 

 

 

Pilot Trend P

 

WALTHER PILOT WA XV

 

WALTHER PILOT WA 905

 

WALTHER PILOT WA400

 

WALTHER PILOT WA700