Đăng Nhập  |  Đăng Ký  
DANH MỤC SẢN PHẨM

 

     Tel : 36201311

          36201312

  Email: diaphongco@diaphong.vn 

    PHÒNG KINH DOANH
     diaphongtrading
    
    PHÒNG KẾ TOÁN
     diaphong

 

Đối tác
Lượt truy cập

vat lieu xay dung dia phong


Sơ đồ đường đi
Keo hàn vá Enamax

THÔNG SỐ KỸ THUẬT (NANO METER TECH)


KEO HÀN VÁ ENAMAX
~ HOT MELT WELDING ADHESIVE ~


    Sản phẩm này sử dụng nguyên liệu và công thức đặc thù, sản xuất bằng kỹ thuật siêu cao, nhiều kỹ sư thủy điện, ống hơi, my lạnh, máy lạnh xe hơi v.v… đã từng sử dụng và đã chứng minh hiệu quả rất đặc biệt. Đưa ra ví dụ các vết nứt, lỗ nhỏ chảy nước đều có thể vá lại một cách nhanh chóng đạt hiệu quả 100%, hoàn toàn giải quyết xong trong vòng một phút, đã được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng và sử dụng, không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

ĐẶC TÍNH :
1/  Thời hạn bảo quản : Để ở nơi dưới 25oC có thể bảo quản 05 năm không biến chất, sản phẩm không có dung môi hữu cơ (Toluene, xylene, resin oil), nên không cứng và không bay hơi.
2/  Cứng lại : Để ở nhiệt độ 140 oC  trong phòng kính từ 2 ~ 4 tiếng, trong vòng 10 ~ 30 phút sẽ cứng lại.
3/  Áp lực vận hành : MWP35kgf/cm2 (500PSI).
4/  Kết dính tốt, nóng giãn lạnh co, không nứt không bong.
5/  Sự chịu nhiệt : 180 oC
6/  Sự chịu lạnh : -60 oC
7/  Chống ăn mòn, Acid, Alkall và chất làm lạnh.
8/  Đã thông qua Cục Tiêu Chuẩn kiểm nghiệm thử áp lực nước 35 kgf/cm2 (500PSI) không bị xì. (Giấy chứng nhận số : 90505001594)
9/  Thông qua kiểm nghiệm SGS, kết quả kiểm nghiệm không chứa kim loại nặng (Cd, Cr, Hg, Pb, Cr+6, Pbbs, Pbdes), (Giấy chứng nhận số : CE/2007/72581). Phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu (RoHS).

SỰ ỨNG DỤNG :
1/  Thích hợp sử dụng cho các loại van và phụ kiện ống nước ở phía đáy bị nứt hoặc có lỗ nhỏ hoặc những nơi khó sửa chữa.
2/  Dùng cho các vật liệu khác nhau như : ống nhựa PVC cứng, Inox, đồng, thau, gang thép, nhôm, ống sắt mạ kẽm, đầu nối, co nối,  ống hơi A/C, máy bốc hơi, bộ tản nhiệt, ống dẫn gas lạnh cao áp và các loại vật liệu cứng khác.

CÁCH SỬ DỤNG :
1/  Vệ sinh sạch sẽ nơi cần hàn vá, loại bỏ chất dầu, trước tiên pha trộn keo ENAMAX theo tỷ lệ 1:1, sau đó dùng đèn khò hơi nóng xung quanh khe nứt từ 140 oC~160 oC, nhưng đối với ống nhựa PVC, ABS.PP hơi nóng khoảng 40 oC.
2/  Bước thứ nhất khi bôi keo lên nên bôi một ít keo lên khe nứt để kiểm tra có quá nóng không, nếu có bốc khói, nổi bọt, màu sắc chuyển sang màu càfe hoặc màu đen, đó là hiện tượng quá nóng, nên để nguội từ 10 ~ 30 giây, để nhiệt độ giảm xuống rồi mới bắt đầu tiến hành sửa chữa, nên đặc biệt chú ý.
3/  Bôi đều keo ENAMAX lên xung quanh khe hở với nhiệt độ tương thích, lập tức cứng lại, vậy công việc hàn vá đã hoàn thành.
4/  Nếu thời gian hoặc nhiệt độ không đủ, sẽ có hiện tượng keo chảy không đông cứng lại, nếu vậy nên lấy đèn khò hơi nóng thêm cho đến khi keo ENAMAX chuyển sang màu vàng lợt, có nghĩa là đã cứng lại. Thông thường sau khi cứng cáp bề mặt có độ bóng như chất thủy tinh và có màu vàng lợt, nếu bôi lớp keo không đủ dày, có thể bôi thêm 2~3 lần, thông thường độ dày phải từ 1.0 ~ 2.0 m/m.
5/  Khi quá nóng sẽ có hiện tượng bốc khói, nổi bọt, màu sắc chuyển sang màu càfe  hoặc màu đen.
6/  Khi hàn vá các lổ lớn, có thể lấy con ốc Inox hoặc viên đá nhỏ để đắp lên, sau đó hơi nóng bề mặt.

LỜI CẢNH CÁO :
1/  Tránh tiếp xúc với mắt, nếu bất cẩn tiếp xúc vào mắt, nên rửa sạch bằng nứơc hoặc xà phòng, sau đó đi đến bác sĩ điều trị.
2/  Bảo quản tại nơi thoáng mát.
3/  Loại keo màu trắng trong sẽ cô đặc ở nhiệt độ dưới 15 oC, tính sệt lại là hiện tượng bình thường, có thể sử dụng đèn khò hơi nóng lại để keo mềm lại và an tâm sử dụng.
4/  Không thích hợp sử dụng cho bề mặt còn ướt hoặc còn dột nước.
5/  Tránh trẻ em tiếp xúc.