HỘI NGHỊ - HỘI THẢO

RA MẮT GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU

Mục đích của sự kiện này đó là giới thiệu quảng bá sản phẩm mới, thương hiệu mới đến với càng nhiều người tiêu dùng càng tốt, cao hơn nữa đó là bước đệm cho tất cả việc quảng bá và bán sản phẩm trong tương lai. Sự kiện này cực kỳ quan trọng vì nó là ấn tượng ban đầu của khách hàng về sản phẩm mới. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề Yellow Event xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi tổ chức sự kiện này:

Đây là chương trình mang tính quyết định cho tương lai của sản phẩm cho nên phần kịch bản cần được chuẩn bị kỹ lưỡng với sự thẩm định của những cá nhân có kinh nghiệm tổ chức sự kiện đảm nhận. MC cần thuê người chuyên nghiệp để có thể xử lý tình huống tốt nhất

Không nên mời chuyên viên quảng cáo nổi tiếng(diễn viên, ca sĩ…) phát biểu cảm nghĩ về sản phẩm sẽ làm mất sự tập trung nên mời người có chuyên môn về sản phẩm vd: sản phẩm công nghệ thông tin nên mời 1 chuyên viên về công nghệ phân tích…

Đa số chúng ta khi muốn tổ chức sự kiện đều nghĩ đến chương trình ca múa nhạc nhưng trên thực tế những chương trình này chỉ mang tính chất giải trí thu hút nhiều người xem nhưng ấn tượng để lại về sản phẩm là rất ít. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới nên chọn tiểu phẩm hoặc hài kịch lồng ghép sản phẩm, dịch vụ muốn giới thiệu vào

Nên có chương trình dùng thử sản phẩm cho khách hàng như 1 chương trình khuyến mãi.

Yellow event sẽ có những chiến lược khách hàng trong sự kiện để sản phẩm, thương hiệu của quý doanh nghiệp tạo được ấn tượng ban đầu tốt nhất, thuận lợi cho quá trình phát triển về sau.

NỘI DUNG & QUI TRÌNH CƠ BẢN

1.Chào mừng khách mời tại sảnh, đồng thời gửi tặng phẩm, tài liệu chương trình (nếu có). Tại khu vực sảnh, trưng bày sản phẩm cùng người mẫu, hình ảnh để khách tham dự có thể tận mắt xem và chụp hình lưu niệm.

2.Tiếp tân dẫn khách vào vị trí chỗ ngồi

3.Tiết mục mở màn (Clip hoặc múa biểu diễn liên quan đến sản phẩm, công nghệ mới…kèm theo pháo giấy được bắn lên)

4.MC giới thiệu thành phần tham dự, chào đón khách mời

5.Đại diện doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm

6.Giao lưu chia sẻ của MC với khách hàng thân thiết để chia sẻ kinh nghiệm

7.Biểu diễn văn nghệ xen lẫn các phần giới thiệu sản phẩm

8.Mời khách hàng lên sân khấu để trải nghiệm thử sản phẩm và nhận xét

9.Chương trình rút thăm trúng thưởng, quay số may mắn

10.Xen lẫn chương trình là tea break

11.Kết thúc đọc lời cảm ơn

 

 NỘI DUNG & QUI TRÌNH CƠ BẢN
NỘI DUNG & QUI TRÌNH CƠ BẢN
  •