HỘI NGHỊ - HỘI THẢO

 CHƯƠNG TRÌNH CỘNG ĐỒNG LỄ HỘI

Mục đích của chương trình lễ hội công đồng giống như một chương trình marketing xã hội đó là thông qua một chương trình cộng đồng để đưa hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Vì vậy khi tổ chức sự kiện này cần lưu ý một số điểm chính sau:

Thời điểm tổ chức: Nên lựa chọn thời điểm gần hoặc trùng với các ngày lễ lớn của quốc gia, vùng miền. Trong dịp này thương hiệu sẽ có cơ hội được quảng bá đến nhiều người nhất.

Chuẩn bị kỹ lưỡng chương trình nghệ thuật đặc sắc vì trong dịp lễ mọi người đều có tâm lý xả hơi, nghỉ ngơi nên chương trình nghệ thuật ấn tượng sẽ có sức hút rất lớn so với các chương trình khác của đối thủ hoặc của cơ quan nhà nước tổ chức cùng ngày.

Giao lưu có thưởng hoặc 1 chương trình khuyến mãi(có thể qui mô nhỏ) là cần thiết.

NỘI DUNG & QUI TRÌNH CƠ BẢN

1.Chào đón khách tham gia lễ hội tại cồng (mở cửa tự do hoặc soát vé vào cổng). Vé vào cổng: đổi sản phẩm lấy vé; Phát miễn phí thông qua tiếp thị, đại lý; Cắt phiếu tham dự trên báo hoặc Bán vé tại cổng…

2.Sân khấu chính đặt ngay trung tâm nơi diển ra Event, xung quanh là các gian hành thức ăn, thức uống, đồ lưu niệm hoặc các đơn vị tài trợ tham gia gian hàng để phục vụ khách tham gia trong thời gian chờ thời điểm khai mạc sự kiện cùng với các hoạt náo xiếc, cà kheo, chú hề, nhảy hip hop, trò chơi gian gian, khu vực chụp hình lưu niệm…

3.Khai mạc, tiết mục mở màn (múa hiện đại, đánh trống….)

4.MC chào đón và giới thiệu thành phần khách mời

5.Đại diện ban tổ chức phát biểu khai mạc lễ hội, thực hiện nghi lễ khai mạc

6.Trao tặng hoa, kỷ niệm chương cho các đơn vị tài trợ

7.Phần chính của lễ hội: văn nghệ sôi động, diễu hành nghệ thuật, thi nhảy hip hop, biểu diễn thời trang, biểu diễn nghệ thuật các loại…

8.Tổ chức bốc thăm trúng thưởng xen giữa chương trình

9.Phát tặng món quà lưu niệm về lễ hội cho khách dự ra về tại cổng

 

 NỘI DUNG & QUI TRÌNH CƠ BẢN
NỘI DUNG & QUI TRÌNH CƠ BẢN