HỘI NGHỊ - HỘI THẢO

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG, HỘI THẢO

Hội nghị khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng thân thiết và kết nạp thêm những khách hàng mới với mục đích tăng cường tình cảm của khách hàng với doanh nghiệp và thăm dò ý kiến khách hàng phục vụ cho chiến lược mới vì vậy hội nghị khách hàng cần có một số yếu tố cơ bản sau:

Nên tập trung vào quyền lợi của khách hàng xen lẫn với các chương trình biểu diễn nghệ thuật mang tính giải trí là chính, cố gắng giảm bớt quá trình quảng cáo sản phẩm, giới thiệu dịch vụ mới trong Event, giảm thời gian đọc diễn văn chào mừng.

Khéo léo tìm hướng đi trong thời gian tới bằng cách thông qua các chương trình: Hỏi đáp có thưởng, chọn người phát biểu tặng quà…

Nếu có thể tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng thì càng tốt, việc này nhằm giữ chân khách hàng tới cuối hội nghị

Với mỗi một lĩnh vực khác nhau Yellow Event sẽ có những sáng tạo riêng tạo điểm nhấn cho trương trình mang lại thành công cao nhất cho sự kiện.

NỘI DUNG & QUI TRÌNH CƠ BẢN

1. Chào mừng khách mời tại sảnh, đồng thời gửi tặng phẩm, tài liệu chương trình (nếu có)

2. Tiếp tân dẫn khách vào vị trí chỗ ngồi

3. Tiết mục mở màn (Đánh trống, múa…có bắn pháo giấy)

4. MC giới thiệu thành phần tham dự

5. Xem clip giới thiệu về doanh nghiệp hoặc sản phẩm, dịch vụ

6. Đại diện doanh nghiệp đọc diễn văn chào đón, tuyên bố sự kiện

7. Diễn giả trình bày nội dung buổi hội thảo, thảo luận, góp ý kiến

8.  Chụp hình lưu niệm doanh nghiệp với toàn thể khách mời

9. Chương trình văn nghệ giải trí: Ca nhạc, hài kịch, ảo thuật, hỏi đáp…

10.Thưởng thức tiệc hoặc buffet, rút thăm trúng thưởng (nếu có)

 

NỘI DUNG & QUI TRÌNH CƠ BẢN