Login  |  Register Thursday, March 28, 2024  
Catagories
Hotline



 

tran_xuan2000@yahoo.com

Website links
rau câu hoàng yến
 
trang sức pha lê áo
 
 
văn phòng phẩm bình dương
Information


Visitors

kim cuong xuan

 
Rạng  rỡ  cùng  nữ  trang  kim  cương


Chị Trần Thị Xuân - Giám đốc
Công ty TNHH MTV Kim Cương Xuân

      Thị trường kinh doanh kim cương tại TP. HCM ngày càng sôi động bằng chứng là có rất nhiều cửa hàng buôn bán mặt hàng quý giá này. Điều đó giúp sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn khi có nhu cầu sở hữu một món đồ trang sức được chế tác từ kim cương. Và một trong số những doanh nghiệp uy tín, luôn mang đến cho khách hàng những món trang sức đẹp về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng trong đó có Công ty TNHH MTV Kim Cương Xuân.

     Trước năm 1997, DNTN Xuân được thành lập, sau thời gian hoạt động hiệu quả đến năm 2008 Kim Cương Xuân chính thức trở thành công ty với tên gọi: Công ty TNHH MTV Kim Cương Xuân.

     Hiện nay, khách hàng tìm đến Kim Cương Xuân ngày một nhiều hơn bởi đây là địa chỉ uy tín cung cấp nhiều mẫu mã nữ trang cao cấp phù hợp với sở thích chung của người dân Việt Nam. Tại Kim Cương Xuân, bạn sẽ lựa chọn được một viên kim cương như ý bởi ở đây cung cấp đủ các loại kim cương. Không chỉ đa dạng hóa mặt hàng kim cương, Kim Cương Xuân còn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu nhiều loại đá quý như Ruby, Sapphire, cẩm thạch, ngọc trai,... . Đặc biệt khi đến với Kim Cương Xuân, bạn sẽ tha hồ chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn cưới, bông tai, mặt dây chuyền được chế tác từ vàng đính kim cương, vàng trắng đính kim cương, bạc đính đá quý,… . Mỗi món trang sức toát lên một vẻ đẹp riêng mà mỗi người phụ nữ đều muốn mang trên mình. Do đảm bảo về chất lượng lại có mẫu mã hợp thời trang nên các món nữ trang tại Kim Cương Xuân luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

     Ngoài ra, Kim Cương Xuân còn có những tượng làm bằng ngà voi rất độc đáo và tượng phong thủy bằng đá cẩm thạch giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và sở hữu. Khi đến với Kim Cương Xuân, khách hàng sẽ được chị Xuân và đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ tận tình và chu đáo. Bên cạnh đó, lực lượng nhân viên thợ bạc có tay nghề cao, hiểu tâm lý khách hàng tại Kim Cương Xuân luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đó cũng chính là những yếu tố để khách hàng cảm thấy an tâm mỗi khi đến với Kim Cương Xuân.

     Nói về việc sở hữu kim cương trong thời buổi hiện nay chị Xuân chia sẻ: “ Giờ đây ai cũng có thể sắm cho riêng mình một món trang sức được làm từ kim cương. Mẫu mã nữ trang đính kim cương ngày một phong phú, giá cả còn tùy thuộc vào trọng lượng, kích cỡ, màu sắc, độ sạch, tỷ lệ cắt mài của viên kim cương đó”.

     Bên cạnh việc quản lý, kinh doanh, chị Xuân còn giành rất nhiều thời gian để làm việc từ thiện. Chị đã cùng với nhiều mạnh thường quân khác tham gia xây dựng cầu bê tông thay thế cầu khỉ tại một số địa phương. Ngoài ra, chị Xuân còn năng nổ trong công tác từ thiện, giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn bằng những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa như tặng sách vở, gạo, quần áo, hàng hóa thiết yếu,… nhưng do nguồn kinh phí của chị và một số mạnh thường quân hiện tại có giới hạn nên chị luôn tha thiết kêu gọi những doanh nhân và những nhà hảo tâm có cùng chí hướng tâm nguyện với chị chung tay để thực hiện việc ích nước lợi dân này.

      Tuy âm thầm nhiệt tình trong công tác từ thiện là thế, nhưng chị Xuân vẫn hết lòng đam mê với công việc kinh doanh. Dưới sự lãnh đạo của chị, Kim Cương Xuân giờ đây trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân trong thành phố và các tỉnh thường đến để chiêm ngưỡng và sở hữu những món trang sức đẹp lộng lẫy, chất lượng đảm bảo. Giờ đây với sự lãnh đạo của nữ Giám đốc Trần Thị Xuân, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, trong thời gian tới Kim Cương Xuân sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa, mang đến cho mọi người mùa xuân hạnh phúc qua từng món đồ trang sức.

Công ty TNHH MTV Kim Cương Xuân
Địa chỉ: 46 Nguyễn Duy Dương, P.9, Q.5, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3830 0041 *  Fax: (08) 3830 8338