Nhat Quan,may phun son,thiet bi phun son Duc Wagner,son nha,son sat,son chong tham,bot tret son nuoc son dau Epoxy, son tinh dien, sung phun son tinh dien, sung phun son iwata, prona, meiji. Máy chà nhám gỗ| May cha nham hoi | may cha nham cam tay | may cha nham khi nne
 Mode: Show Control Panel? Maximize 
  

  • NHẤT QUÁN

    Chất Lượng - Uy Tín
    Thiết bị phun sơn chuyên nghiệp!

Danh mục sản phẩm

  

Hổ trợ tư vấn

 

 

0907811767

0908050415

 

 

Lượt truy cập

hit counter

Máy chà nhám Mirka

Máy chà nhám gỗ

MÁY CHÀ NHÁM GỖ HIỆU QUẢ CAO

Chà nhám gỗ để đạt được kết quả cuối cùng mong muốn với bất kỳ xử lý bề mặt bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Ví dụ , sự lựa chọn vật liệu mài đóng một phần quan trọng trong quá trình chà nhàm. Bằng cách lựa chọn đúng loại vật liệu cát và xử lý nó một cách chính xác , bạn có thể đảm bảo rằng bạn đạt được một kết quả chà nhám tối ưu , cũng như tuổi thọ tốt nhất độ bền của giấy nhám. Chọn giải pháp tối ưu máy chà nhám Mirka cho chà nhám gỗ , chà nhám sơn lót hay sơn mài hoặc cho qui trình trước khi đánh bóng mang lại hiệu quả .

Máy chà nhám là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc chà nhám được ứng dụng trong ngành gỗ, kim loại, nhờ đó mà chất lượng công trình được nâng cao, đảm bảo tăng năng suất và đạt hiệu quả cao cho công việc. Giải pháp sử dụng máy chà nhám giúp nhà thi công đáp ứng tối đa yêu cầu chất lượng, tốc độ của nhà thầu mà việc chà nhám bằng tay không thể đáp ứng được.

 Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng máy chà nhám:
 
 1. Trong quá trình sử dụng không được tạo nhiều áp lực cho máy chà nhám bởi nó có thể bật ngược về phía bạn và gây ra tai nan nguy hiểm. Chỉ riêng trọng lượng của máy cũng đủ để chà nhám nhẵn bề mặt.
 
2. Đối với máy chà nhám quỹ đạo, nếu bạn lựa chọn loại máy với tốc độ quỹ đạo/phút (opm) lớn thì khả năng chà nhám bề mặt nhanh hơn.
 
3. Khi sử dụng máy, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được tốc độ của máy khi làm việc ở những góc hẹp hay một số công việc cần tính tỉ mỉ cao.
 
4. Phải đọc kỹ và tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn về an toàn và quy trình sử dụng máy chà nhám do nhà sản xuất đề ra.
 
5. Tuyệt đối không được sử dụng máy chà nhám ở gần lửa để tránh hiện tượng bắt lửa và gây tai nạn.
 
Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng máy chà nhám mà chúng tôi chia sẻ, Nhất Quán mong rằng với những kinh nghiệm trên phần nào giúp Quý khách có thể đạt được hiệu quả cao trong công việc cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng máy.
 
Máy chà nhám Mirka
Máy chà nhám tròn 3", 5", 6"
Máy chà nhám vuông