English (United States) 中文(中华人民共和国) Tiếng Việt (Việt Nam) Register | Login
 Article Details
THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Về việc khai trương lại và mở rộng mặt bằng cửa hàng chính

Của thương hiệu bánh nhân kem Chewy Junior

 

 

I. Đôi nét về thương hiệu Chewy Junior:

Chewy Junior là một thương hiệu bánh ngọt chỉ mới ra đời cách đây 2 năm tại Singapore, do ông Kevin Ong - người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm sáng tạo ra dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại bánh từ Nhật Bản và Mexico. Trải qua nhiều thăng trầm bởi sức cạnh tranh mãnh liệt từ một thị trường rất phát triển về bánh ngọt, bánh mặn như Singapore. Đến hôm nay, Chewy Junior đã dần khẳng định được thương hiệu và nhận được nhiều sự yêu mến của thực khách  không chỉ ở Singapore mà còn ở khắp Đông Nam Á, trở thành một đề tài bàn luận ẩm thực mới nhờ mùi vị thơm ngon, trang trí đẹp mắt và một phong cách mới lạ.

 

Ngày nay, hàng nghìn bánh được bán ra mỗi ngày ở hầu hết các cửa hàng của Chewy Junior ở những nước như Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines. Chewy Junior luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, và luôn nghiên cứu cải thiện để phù hợp với phong tục tập quán ăn uống ở những quốc gia mà chúng tôi có mặt.

 

            Bánh Chewy Junior là dòng sản phẩm chuyên về nhân kem tươi, bên ngoài bánh được bao phủ bằng các loại mứt, hạt trang trí được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể hòa hợp với hương vị kem một cách thanh khiết và không quá ngọt. Điểm đặc biệt của bánh Chewy Junior là nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức bột độc đáo, khiến bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh, cùng với các loại nhân kem tươi phong phú tạo nên một thương hiệu bánh nhân kem tuyệt vời.

 

Ngoài ra, còn có dòng bánh mặn (Chewy Savoury Puff), sẽ được ra mắt trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của những thực khách. Bánh được nướng bằng lò điện, các loại nguyên liệu như sữa tươi, sữa kem, bột bánh đều nhập từ Úc và New Zealand, đã qua kiểm nghiệm và đạt chuẩn chất lượng cao. Dòng bánh chocolate chủ đạo của Chewy Junior đều được tạo ra từ Chocolate courventure, một dạng chocolate chất lượng cao, có hương vị thanh mát, không đắng và không quá ngọt. Đây là thức ăn tráng miệng hay ăn vặt tốt hơn cho sức khỏe so với những dòng bánh khác được chiên trong dầu thực vật.

 

II. Thông tin về Chewy Junior Việt Nam:

            Vào trung tuần tháng 9/2009, Chewy Junior đã chính thức có mặt tại TP Hồ Chí Minh với cửa hàng đầu tiên được đặt tại một vị trí cực kì thuận tiện cho thực khách viếng thăm: số 34 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh (gần góc đường Đề Thám - Trần Hưng Đạo, sát Nhà hát Kịch Thành Phố).  Tại Chewy Junior Hồ Chí Minh, bánh được sản xuất tại chỗ, nướng và sử dụng trong ngày.

            Tại Chewy Junior TP.HCM, với 3 loại nhân kem đặc trưng gồm Kem Vanilla – Chocolate – Cafe, tổng cộng có hơn 14 loại bánh ngọt được ra đời với các loại mứt trang trí phong phú như mứt dâu Đà Lạt, mứt trái việt quất, táo, cam, phô mai, chocolate và hạt hạnh nhân, nho khô, cốm bắp, cốm cocoa (một loại thức ăn sáng của người phương Tây).

Hiện nay, bánh Chewy Junior có hai dòng sản phẩm chính là bánh cỡ vừa (Chewy puff) và bánh nhỏ (Chewy Mini puff) nhằm phục vụ cho trẻ em hoặc những thực khách không háo ngọt. Với những kiểu trang trí bánh mang đậm phong cách trẻ, đầy màu sắc càng khẳng định Chewy Junior đang nâng niu những nhu cầu cơ bản nhất về tính thẩm mỹ và chất lượng của mỗi loại bánh dành cho họ.

Chewy Junior Việt Nam là một thành viên của Chewy Junior Singapore. Chúng tôi sở hữu nhượng quyền thương mại trong cả nước, và Chewy Junior TP Hồ Chí Minh là bước đầu tiên trong hành trình xây dựng một thương hiệu toàn quốc với những cửa hàng bakery chuyên nghiệp mang tên Chewy Junior “Bánh Dẻo Nhân Kem tươi – Bánh Giòn Nhân Mặn”, chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, sức khỏe của thực khách và bảo vệ môi trường.

 

III. Thông tin về việc mở rộng mặt bằng cửa hàng chính và Kios tại rạp chiếu phim Thăng Long:

            Sau 6 tháng hoạt động tại thị trường TP Hồ Chí Minh, thương hiệu Chewy Junior đã được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng, trong đó, phần đông là các bạn trẻ. Biết ơn sự ủng hộ chân tình và quý báu đó, Chewy Junior đã có nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ ngày một tốt hơn.

            Một trong các hoạt động đó là việc vào tuần lễ 06/04/2010 đến 13/04/2010 vừa qua, Chewy Junior đã mở rộng mặt bằng của cửa hàng chính tại địa chỉ 34 Trần Hưng Đạo P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Mặt bằng mới rộng rãi, thoáng mát hơn, có nhiều không gian hơn cho khách hàng ngồi trò chuyện, thảo luận, bàn bạc công việc. Hơn nữa, kết hợp với thương hiệu cà phê Chồm Hỗm, quán cung cấp cho khách hàng đến cửa hàng rất nhiều loại nước uống ngon miệng, đặc sắc. Quý khách có thể vừa ăn bánh ngon miệng, giải khát với các loại thức uống tuyệt vời trong một không gian mát mẻ, thoải mái.

            Ngoài ra, để tiếp cận các khách hàng trẻ, thích xem phim ảnh, Chewy Junior Việt Nam cũng mở thêm một kios bán hàng tại rạp hát Thăng Long (số 19 Cao Thắng, Quận 3). Tại đây, quý khách có thể mua các phần bánh mini vào vừa xem phim vừa thưởng thức hoặc nếu không vào rạp, bạn cũng có thể mua bánh nhanh (không cần đỗ xe lại) mang về nhà dùng.

            Trong tuần lễ khai trương cửa hàng mới, Chewy Junior Việt Nam đã khuyến mãi 10% trên tổng hóa đơn và tặng một phần nước miễn phí cho các khách hàng sử dụng tờ rơi quảng cáo của cửa hàng đồng thời  tặng một phần bánh Chewy Junior Original trị giá 25.000 đồng cho khách hàng đặt bánh qua điện thoại. Chương trình khuyến mãi đã được khách hàng ủng hộ rất nhiệt tình.

            Vào 2 buổi chiều ngày 10 và 11/04/2010, nhằm tạo không khí vui vẻ vào ngày cuối tuần, cửa hàng đã mời nhóm cosplay Thủy thủ mặt trăng và ca sỹ Nam Cường, ca sỹ Quỳnh Như, ca sỹ Thanh Duy, Miss teen Huyền Trang, MC Quỳnh Chi, diễn viên Lê Phương đến giao lưu, chụp ảnh với các bạn trẻ. Sự có mặt của các ngôi sao đang được các bạn teen yêu thích đã làm cho quán có không khí sôi động, vui tươi, tạo nên một bộ mặt thân thiện, gần gũi với bạn trẻ cho thương hiệu Chewy Junior.

            Thời gian đến, Chewy Junior được định hướng sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm hơn nữa. Sẽ có nhiều buổi giao lưu, chương trình khuyến mãi hơn để thương hiệu Chewy Junior ngày càng được nhiều người biết đến hơn, được yêu thích và phổ biến rộng rãi hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Slogan của Chewy Junior: You Gonna Love It! - Bạn sẽ thích ngay!!!

Slogan của Chewy Junior Việt Nam: Nhìn ngon mắt – Ăn ngon miệng. Thử là thích ngay.

Phương châm hoạt động  của Chewy Junior Việt Nam: Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, phục vụ khách hàng tốt nhất, tối ưu chất lượng và giá cả sao cho phù hợp với người Việt Nam.

 

 

Mọi chi tiết về thương hiệu và ý kiến đóng góp, xin vui lòng liên hệ:

Mr Giang – Giám đốc kinh doanh: 01263 89 0461 * Tel: 08 35058053

Cửa hàng Chewy Junior tại 34 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP Hồ Chí Minh

Email: chewyjuniorvn@gmail.com

 

 

 


Written By: khuongviet
Date Posted: 4/2/2010
Number of Views: 1320
Return

CTY CỔ PHẦN KHUÔNG VIỆT

34 Trần Hưng Đạo Q.1
ĐT: 35 058 053
Email: chewyjuniorvn@gmail.com
Copyright © 2010 KHUONG VIET Powered by VYP